Kem dưỡng trắng da ban đêm Q10 – Night Cream Q10

Một sản phẩm dành cho phái đẹp sử dụng vào ban đêm, vô cùng hiệu quả, dành cho những người cần cải thiện làn da của mình một cách tốt nhất.

kem-duong-trang-da-ban-dem-q10-night-cream-q10-01-639x639

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN ĐÊM Q10 (Night Cream Q10)

+ Da mặt là nơi tiếp xúc đầu tiên cũng như trực tiếp tới các nhân tố nguy hại từ môi trường vì thế da mặt rất dễ bị tổn thương và lão hóa nhanh nhất. Không chỉ vậy mà tuổi tác, công việc & môi trường làm việc của bạn… cũng góp phần làm cho làn da của bạn trở nên ngày càng tệ đi mà bạn không hề hay biết.

+ Một khi da mặt của bạn đã bị lão hóa thì nó sẽ được biểu hiện như nếp nhăn, vết chân chim, sạm da, nám da, đồi mồi….. Đừng để da bạn bị lão hóa rồi mới học cách chăm sóc mà hãy chăm sóc từ ngay lúc này để làn da của bạn đẹp mỗi ngày &  kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

→  Hãy để Chatuchak.Vn giúp bạn điều đó. Và sau đây Chatuchak.Vn giới thiệu cho bạn dòng Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Q10  – Night Cream Q10 an toàn & vô cùng hiệu quả xuất xứ từ Thái lan sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp & kéo dài tuổi xuân của mình.

+ Mờ vết thâm nám, làm căng và trắng sáng da.

+ Giúp làn da bạn luôn mềm mại và mịn màng.

+ Nhiều người cho rằng việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm là không quan trọng hoặc có hại, hoặc ban đêm với ban ngày như nhau nên dùng chung một loại, điều này hoàn toàn là sai lầm.

+ Làn da không chỉ sạm đen dưới ánh nắng vào ban ngày mà còn sẫm màu vào ban đêm do các sắc tố đen dưới da vẫn tiếp tục phát triển khi bạn ngủ.

+ Tuy vậy bạn vẫn có thể dưỡng trắng da vào ban đêm một cách hiệu quả vì đêm cũng là thời điểm lý tưởng nhất để da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng da do quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ.

+ Ngoài ra, kem dưỡng da ban đêm có nhiệm vụ tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào. Tính chất này hoạt động mạnh nhất trong khi ta ngủ.

+ Vì vậy sử dụng kem dưỡng da ban đêm là một việc làm cần thiết, phải được thực hiện đều đặn và thường xuyên.

Sản phẩm chăm sóc da ban đêm Thái Lan

Công dụng: Giàu chất dinh dưỡng giúp giảm các nếp nhăn, chứa Liposomal Encapsulation, Co-enzyme Q10, hỗ trợ sản xuất collagen, căng da, giúp nuôi dưỡng, phục hồi da, giúp da trắng hồng, ngừa lão hóa, cải thiện làn da suốt cả đêm.

Cách dùng: 

  • Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.
  • Thoa kem dưỡng da đều lên mặt và nhẹ nhàng massage mặt với lượng vừa đủ, dùng nhiều cũng không tốt hơn, chỉ gây lãng phí.
  • Ban đêm dùng 1 lần duy nhất trước khi đi ngủ.
  • Duy trì dùng đều đặn mỗi ngày cho hiệu quả vượt trội.

Khối Lượng: 50g/hũ

Khi bạn cần một sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hãy dùng qua sản phẩm này nhé

Bình luận về bài viết này